Thương hiệu: Nachtmann |
Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật
1.350.000₫ 1.900.000₫
Gọi đặt mua: 0982567506 để nhanh chóng đặt hàng
(1) Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố hư hỏng được xác định là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với GDĐ+ để bảo hành sản phẩm; (2) Khi mang hoặc gửi sản phẩm tới, Quý khách vui lòng mang (hoặc gửi) kèm theo phiếu bảo hành vẫn còn thời hạn bảo hành.
Đang cập nhật
(1) Các trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất mà không thể sửa chữa hay khắc phục được; (2) Trường hợp sản phẩm quý khách đặt không đúng với hãng sản xuất, model, màu sắc, chủng loại; (3) Hàng không đạt chất lượng như cam kết. Hàng hết hạn bảo hành trước khi bán ra ; (4) Hàng không đủ bộ, không đủ số lượng, không đúng thông tin như trong đơn hàng khách hàng đặt; (5) Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã, khác model thì sẽ phải chịu toàn bộ phí vận chuyển, tiền chênh lệch sản phẩm tại thời điểm đổi hàng và hàng hóa phải đáp ứng đầy đủ điều Kiện Đổi Sản Phẩm của GDĐ+.


Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369

Luôn đứng top 1 Bestseller tại Đức, top 1 Bestseller trên sàn thương mại điện tử Amazon. Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369 là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Bossa Nova của thương hiệu pha lê Nachtmann nổi tiếng hàng đầu nước Đức. Bộ sưu tập Bossa Nova mang lại cảm giác thú vị giống như điệu nhảy mà nó được đặt tên, thiết kế dạng rổ có họa tiết hoa văn quyến rũ. Từ bộ đồ ăn đến bình hoa, bát đến đĩa, Bossa Nova có thể thích ứng với đặc điểm độc đáo của ngôi nhà bạn với thiết kế linh hoạt và không phức tạp.

Đặc điểm nổi bật của Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369

Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369 luôn đứng top 1 Bestseller tại Đức và Amazon.
• Siêu bền, màu sắc và độ sáng bóng không bị mai một với thời gian, bề mặt pha lê có độ chịu lực tốt, không dễ bị lực làm cho vỡ hoặc sứt mẻ.
• Tiện dụng, chất liệu pha lê chất lượng cao khúc xạ ánh sáng rực rỡ khiến bộ đĩa thực sự sang trọng và nổi bật.
Nachtmann 98369 Bossa Nova là món quà lý tưởng cho những dịp sinh nhật, đám cưới hoặc lễ tết.
• Chất liệu pha lê không chì, sản xuất theo tiêu chuẩn của CHLB Đức, cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, được nung ở nhiệt độ cao trên 1500ºC, vì vậy hoàn toàn có thể yên tâm về độ trong, độ bền và độ an toàn không chứa chì, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bộ bát đĩa pha lê cao cấp Nachtmann 98369 Bossa Nova được chế tác với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức. Các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành cầu kỳ, tỷ mỉ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.
• Với thiết kế rực rỡ, bắt mắt, bộ bát đĩa pha lê Nachtmann 98369 Bossa Nova gây ấn tưởng với vẻ ngoài trang nhã và chất liệu pha lê trong suốt.
• Phù hợp làm quà trong các dịp lễ tết, năm mới, đám cưới hỏi….
Thiết kế tinh tế, nổi bật trên bàn tiệc
Bộ bát đĩa pha lê 5 món Nachtmann 98369 Bossa Nova với thiết kế nổi bật, tinh tế với chất liệu pha lê cao cấp, cực kỳ sang trọng.
Nhẹ, khả năng chịu lực tốt
Được tạo ra từ nghệ thuật thôi thủ công nổi tiếng của Đức và được lựa chọn cẩn thận từ nguyên liệu đầu vào, đĩa Nachtmann có khối lượng vô cùng nhẹ, bền và có khả năng chịu lực tốt, hoàn toàn có thể sử dụng với máy rửa bát.
An toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong máy rửa bát
Chất liệu pha lê không chì, sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, được nung ở nhiệt độ cao trên 1500°C, vì vậy hoàn toàn có thể yên tâm về độ trong, độ bền và độ an toàn không chứa chì, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bộ bát đĩa pha lê 5 món Nachtmann 98369 Bossa Nova sử dụng được với máy rửa chén nhờ quy trình sản xuất theo công nghệ bạch kim tinh khiết, không giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều lần rửa.
Top sản phẩm bán chạy tại thị trường Đức
Các sản phẩm thủy tinh pha lê của hãng Nachtmann, đặc biệt là dòng Bossa Nova, có đặc trưng ở thiết kế độc đáo như vết cắt kim cương, trong đó set 5 đĩa Nachtmann luôn đứng top 1 Bestseller.
Có thể sử dụng như một món quà: Set này còn là món quà lý tưởng trong những dịp lễ Tết, đám cưới, sinh nhật, khẳng định một đẳng cấp sang trọng, lịch sự của người tặng.
Màu sắc và độ sáng bóng không mai một theo thời gian: Được làm từ pha lê Nachtmann nổi tiếng, Đặc điểm nổi bật Bộ Đĩa Pha Lê 5 Món Nachtmann Bossa Nova 98369 đảm bảo màu sắc và độ sáng bóng không mai một theo thời gian.

Sản phẩm vừa xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0982567506
zalo